X Hotel – “Chuyên gia” tổ chức year end party chuyên nghiệp, đẳng cấp

Year End Party (YEP) – Tiệc cuối năm là sự kiện thường niên có ý nghĩa rất quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Đây không chỉ là dịp để các công ty, doanh nghiệp tổng kết một năm vừa qua. Mà còn là cơ hội để đồng nghiệp cùng nhau tâm sự, lắng nghe, chia sẻ về thành tựu đạt được sau những nỗ lực không ngừng của mỗi người.

Năm nay, Xcellent Hotel mong được đồng hành cùng các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức để mang tới những bữa tiệc Year End Party Ấm cúng – Ấn tượng – Đặc sắc.

Không gian rộng rãi

Không gian nhà hàng Xrestaurant được thiết kế linh hoạt, có sức chứa từ 20-300 người nhằm đáp ứng mọi yêu cầu tổ chức tiệc nhỏ đến lớn. Bạn có thể thoải mái tổ chức các hoạt động, trò chơi trong không gian sang trọng, đẳng cấp.

Thực đơn đa dạng

Xcellent Hotel mang tới thực khách trải nghiệm ẩm thực giao thoa với các món ăn Á – Âu hảo hạng, được bày trí đẹp mắt. Ngoài ra, nhà hàng Xrestaurant còn phục vụ đa dạng các loại hình tiệc như: buffet, tiệc ngọt, set menu… giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Xcellent Hotel chắc chắn sẽ cùng bạn tạo nên một buổi tiệc suôn sẻ, thành công và đáng nhớ.

Liên hệ hotline hoặc inbox ngay để được Xcellent Hotel tư vấn đặt tiệc nhanh nhất!

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *