1001 câu chuyện oái oăm trong ngành dịch vụ khách sạn
Chào mọi người! Hôm qua, Xcellent Hotel đã có một kỷ niệm buồn khi 3 vị khách nước ngoài tới đặt phòng. Chi tiết sự việc, chúng tôi xin chia sẻ lại như sau:
Vào lúc 16h26’ngày 06/12/2023, có 3 vị khách nước ngoài đến khách sạn và đặt 3 phòng. Sau khi nhận phòng và sử dụng các tiện ích trong phòng, họ ra ngoài đi đâu đó và quay trở lại khách sạn lúc 16:50. Đến 17h30’, 3 vị khách này xuống báo trả phòng vì đệm không êm. Khách sạn đã đề xuất phương án “Đổi lại đệm theo mong muốn của họ” nhưng họ vẫn không đồng ý và yêu cầu PHẢI HOÀN LẠI cho họ 100% tiền phòng.
Một trong 3 vị khách nước ngoài trong sự việc kể trên
Tuy nhiên theo quy định của khách sạn, do họ đã sử dụng dịch vụ lưu trú hơn 1 tiếng nên chúng tôi đã linh động đưa ra phương án là “Tính phí theo giờ các bạn đã lưu trú và giảm thêm 20%”. Khách hàng vẫn không đồng ý và kiên quyết yêu cầu HOÀN LẠI 100% tiền phòng kèm theo đó là những lời nói sai sự thật. Họ nói thêm rằng họ sẽ không rời khỏi khách sạn nếu không được HOÀN LẠI 100% tiền phòng. Thậm chí còn đe dọa rằng sẽ phốt khách sạn trên các nền tảng xã hội. 3 vị khách trên đã liên tục quấy rầy những vị khách khác ở khách sạn bằng những lời nói sai sự thật.
Vị khách này liên tiếp tỏ thái độ thiếu lịch sự với chúng tôi
Nhận thấy khách hàng không có thái độ lịch sự, thiếu văn minh nên khách sạn đã liên hệ mời cơ quan chức năng vào cuộc. Dường như những vị khách trên có thể nghe hiểu tiếng Việt và ra hỏi lễ tân khách sạn rằng: “Bạn gọi cho ai đấy?” – Lễ tân trả lời: “Chúng tôi đang gọi cho công an để giải quyết vấn đề”. Sau khoảng 5 phút, những vị khách trên đã thanh toán tiền và nhanh chóng rời đi.
Dẫu vậy, đến giờ phút này, họ vẫn lên google map đánh giá 1 sao và spam comment sai sự thật trên các nền tảng xã hội khác. Toàn bộ phần trao đổi tại khu vực Lễ Tân, chúng tôi đều có camera ghi lại hình ảnh và âm thanh rất rõ ràng. Xcellent Hotel sẵn sàng gửi thông báo về vấn đề này tới các đại sứ quán liên quan đến việc các công dân này có hành vi quấy rối, làm mất uy tín, lừa đảo, bôi nhọ và đặt điều về khách sạn.
Sử dụng nhiều nick khác nhau để đánh giá 1 sao sai sự thật trên google map
Chúng tôi hiểu rằng, đôi khi trong thực tế chúng ta sẽ có những rắc rối, vấn đề với khách hàng và công khai sự việc trên là không hay một chút nào. Tuy nhiên, Xcellent Hotel nhận thấy đây là một vấn đề hết sức nghiêm trọng. Thậm chí có biểu hiện của hành vi lừa đảo có chủ đích cần phải được chia sẻ với cộng đồng, để mọi người được biết đến tình trạng này và có những phương án xử lý phù hợp nhất khi gặp phải các tình huống tương tự. Hy vọng những khách sạn khác tại Thái Nguyên và trên cả nước chú ý khi gặp những vị khách này.
Cuối cùng, Xcellent Hotel xin khẳng định: Toàn bộ chăn ga, đệm tại khách sạn đều được làm từ 100% cotton; gối lông vũ ĐẠT TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 3 SAO. Và tất cả đều mới sử dụng trong 2-3 tháng.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian đọc thông báo này. Xcellent Hotel cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm lưu trú tốt nhất cho quý khách hàng. Sự hỗ trợ và thấu hiểu từ phía mọi người là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phục vụ và cải thiện mỗi ngày.

—-

– Quy định chung tại X Hotel: https://xhotel.vn/quy-dinh-chung/

– Tìm hiểu thêm về khách sạn tại: xhotel.vn

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *