Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên – X Hotel

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên – X Hotel sẽ mang tới bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ nơi đây. Không chỉ sở hữu lợi thế về hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại, đa dạng. X Hotel còn khiến nhiều khách hàng phải lòng không gian xanh yên bình xinh đẹp.

Giới thiệu về khách sạn X Hotel Thái Nguyên

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel – Vị trí trung tâm thành phố

Xhotel nằm ở vị trí trung tâm của Thái Nguyên. Có địa chỉ tại số 38 tổ 1, phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên. Giúp du khách dễ dàng di chuyển đến thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng, trung tâm mua sắm. Vừa có thể khám phá vẻ đẹp của thành phố mà không mất nhiều thời gian đi lại.

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây
Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel có cảnh quan xanh thoáng mát

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng đa dạng

Phân Khu Xcellent

 Sở hữu hệ thống 40 phòng nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao. Các hạng phòng tại Xcellent gồm có: Standard, Twin, Triple, Double, Family, Family Luxury, VIP. Hứa hẹn sẽ mang tới du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Thái Nguyên mộng mơ.

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên phân khu Xcellent tại X Hotel
Nội thất bên trong phòng VIP tại khách sạn Thái Nguyên X Hotel

Phân Khu Xhome

 Là nơi lưu trú hoàn hảo cho các gia đình hoặc những chuyến công tác dài hạn. Với các hạng phòng như VIP Room và Luxury Room, Xhome tạo nên không gian gia đình, vừa trang trí hiện đại vừa ấm cúng.

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel phân khu Xhome
Nội thất bên trong căn hộ khách sạn Xhome tại X Hotel Thái Nguyên

Phân Khu Xcell

Với 9 phòng: Bỡ Ngỡ, Rừng Xanh, Mộng Mơ, Lo Lắng, Chờ Đợi, An Nhiên, Tận Hưởng, Suối Đêm, Động Tiên. Đại diện cho những cung bậc cảm xúc, trạng thái tình cảm khác nhau. Xcell là điểm hẹn hò lý tưởng mang tính nghệ thuật đầy sáng tạo.

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel phân khu Xcell
Động tiên là một trong 9 căn phòng trải nghiệm độc đáo dành cho các cặp đôi tại X Hotel

X Hotel – Sở hữu kiến trúc xanh độc đáo

Kiến trúc xanh tại X Hotel được kiến tạo với sự sáng tạo và đầy tâm huyết. Toàn bộ khuôn viên tại đây tràn ngập sắc xanh của cây xanh, hoa lá đầy sắc màu. Việc tận dụng kiến trúc xanh tự nhiên không chỉ mang lại cảnh quan yên bình, đẹp mắt. Mà còn giúp du khách được tận hưởng bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, muốn tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình. Thì X Hotel chắc chắn sẽ là điểm lưu trú số 1 dành cho bạn.

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel sở hữu kiến trúc xanh độc đáo
Không gian xanh thơ mộng từ trên cao nhìn xuống tại khách sạn X Hotel

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Thái Nguyên – X Hotel

Quy trình đặt phòng trực tuyến khách sạn Thái Nguyên – X Hotel

Đặt phòng qua website

Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel qua website
Đặt phòng tại khách sạn X Hotel qua website

– Bước 1: Truy cập vào đường link sau để đặt phòng tại khách sạn Thái Nguyên X Hotel: https://xhotel.vn/booking/.

– Bước 2: Điền vào các trường thông tin ngày nhận phòng và ngày trả phòng. Số lượng người lớn, trẻ em để để tìm kiếm các loại phòng phù hợp. Các trường thông tin đánh sao như: Họ và tên, ngày nhận phòng, ngày trả phòng, email. Bạn bắt buộc phải điền thông tin thì mới có thể tìm phòng.

– Bước 3: Sau khi đã chọn được phòng như mong muốn. Bạn sẽ điền thông tin, chọn phương thức thanh toán là hoàn tất quá trình đặt phòng.

Đặt phòng qua nền tảng mạng xã hội

Fanpage chính thức của khách sạn là X Hotel Thái Nguyên
X Hotel Thái Nguyên là fanpage facebook chính thức của khách sạn

Ngoài đặt phòng qua website xhotel.vn của khách sạn. Bạn cũng có thể đặt phòng tại X hotel thông qua Zalo và Facebook. 

  • Zalo: Bạn có thể tìm kiếm và nhắn tin qua ứng dụng zalo của khách sạn để đặt phòng. X Hotel hiện có hai nick zalo. Một là số 096.166.3030 (Xcellent Hotel) và hai là 096.196.3030 (Xcell).
  • Facebook: Bạn truy cập trực tiếp vào fanpage của khách sạn qua đường link sau https://www.facebook.com/Xhotelgroup. Click vào phần “nhắn tin”, gửi thông tin và loại phòng muốn đặt để được nhân viên tư vấn. 

Đặt phòng qua các ứng dụng đặt phòng khách sạn

Bạn có thể đặt phòng khách sạn Thái Nguyên X Hotel qua các ứng dụng: Agoda, Traveloka và Tripadvisor. Các ứng dụng này không chỉ giúp bạn linh hoạt lựa chọn các loại phòng và hưởng mức giá ưu đãi. Mà còn mang đến trải nghiệm đặt phòng nhanh chóng với đa dạng các phương thức thanh toán.

Đặc quyền khi đặt phòng khách sạn Thái Nguyên – X Hotel trực tuyến sớm

Đặc quyền khi đặt phòng khách sạn X Hotel trực tuyến sớm
Bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn khi đặt phòng trực tuyến sớm tại khách sạn X Hotel
  • Giá ưu đãi: Khi bạn đặt phòng khách sạn online, bạn sẽ nhận được mức giá phòng cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, khi đặt phòng số lượng lớn từ 3 phòng trở lên. X Hotel sẽ tặng bạn ưu đãi đặt phòng từ 5-15%.
  • Ưu tiên lựa chọn phòng: Đặt phòng trước giúp bạn được lựa chọn được căn phòng ưng ý nhất. Điều này cũng đảm bảo bạn tránh gặp phải tình trạng hết phòng. Và tận hưởng không gian riêng tư như mong muốn.
  • Hạn chế rủi ro hủy phòng: Bạn sẽ không cần quá lo lắng về tình trạng hủy phòng khi đặt phòng từ sớm. Ngoài ra việc này cũng giúp bạn giảm thiểu rủi ro, chi phí khi không thể nhận phòng theo đúng kế hoạch.

Tại sao nên đặt phòng khách sạn Thái Nguyên – X Hotel?

Tiện nghi, sang trọng

Với việc chú ý đặt biệt đến sự thoải mái và tiện nghi. Xhotel tự hào là địa điểm lưu trú đẳng cấp với. Được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bạn sẽ được thư giãn trong không gian thoáng đãng với vườn cây xanh mát ngoài ban công. Và tận hưởng đồ nội thất sang trọng. Từ đó, mang đến du khách trải nghiệm ấn tượng và độc đáo.

Đa dạng các tiện ích

Tại X Hotel, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những trải nghiệm độc đáo. Với đa dạng các tiện ích từ nhà hàng, quán cafe, bể bơi ngoài trời, phòng hội nghị… Đến với X Hotel, bạn không đơn thuần chỉ được lưu trú. Mà còn cơ hội tận hưởng nền ẩm thực đa dạng các món từ Á đến Âu. Thưởng thức những thức uống thơm ngon từ cửa hàng E-coffee Trung Nguyên nổi tiếng. Hay đơn giản là khoảnh khắc ngâm mình trong làn nước xanh mát tại bể bơi. Thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần… Tất cả những trải nghiệm đó chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến lưu trú đáng nhớ tại Thái Nguyên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Cùng nhiều tiện ích khác bao gồm: quán cafe, nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn ngon… Xhotel xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn mỗi khi đến Thái Nguyên.

Phòng cách phục vụ chuyên nghiệp tại khách sạn X Hotel
Khách sạn X Hotel sở hữu phong cách phục vụ Tận tâm – Kỹ tính – Chuyên nghiệp

Kết Luận

Khám phá Thái Nguyên và lưu trú tại X Hotel là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất nên có. Đặt phòng khách sạn Thái Nguyên – X Hotel ngay hôm nay để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp.

Bài viết bạn có thể quan tâm

 

    1 Comment

  1. Dũng
    05/12/2023
    Reply

    Mình tìm kiếm khách sạn Thái Nguyên thì thấy khách sạn X Hotel ở đầu nên mình đặt luôn. Đặt lần đầu mà được khách sạn ưng ý, dịch vụ tốt đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Có dịp quay lại Thái Nguyên sẽ ghé lại X Hotel nhé.

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index