Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên. Được thành lập vào năm 2004. Là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu cả nước trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý. Mỗi năm, nhà trường luôn cung cấp ra thị trường nguồn nhân lực chất lượng cao. Đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động trong nước và khu vực. 

Giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh  

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh (UEB – University of Economics and Business) – Một trong những phân hiệu nổi bật của Đại học Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. UEB được thành lập vào năm 2004. Và nhanh chóng trở thành cơ sở giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế. Đặc biệt là ngành quản trị kinh doanh tại khu vực phía Bắc, Việt Nam.

Hình ảnh trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
Cảnh quan bên ngoài trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tự hào là trường đạt chuẩn quốc tế. Cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao cho sinh viên. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chất lượng. Kết hợp hoàn hảo giữa giảng dạy lý thuyết và thực hành. Đảm bảo sinh viên được trang bị những kiến thức thực tế và kỹ năng quản lý hiệu quả.

Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh có vị trí địa lý thuận lợi 

Trường UEB của Đại học Thái Nguyên tọa lạc tại số 10, Đ. Lương Ngọc Quyến, P. Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên. 

Vị trí này ở trung tâm thành phố Thái Nguyên. Gần các khu dân cư, cơ quan hành chính và cơ sở kinh doanh lớn. Trường đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh cách Sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 120km. Cách ga Thái Nguyên khoảng 2,5km về phía Tây. Đây chính là lợi thế cho sinh viên dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ thiết yếu. 

Quy mô sinh viên, giảng viên trường đại học kinh tế và quản trị 

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có quy mô sinh viên đông đảo. Bao gồm các khoa đại học và sau đại học. Tạo nên một cộng đồng học tập đa dạng và năng động. Nhà trường luôn hướng đến việc đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực. 

Sinh viên trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Nguồn: Fanpage chính thức của trường đại học kinh tế và Quản trị kinh doanh

Để thực hiện được sứ mệnh cao cả đó. Nhà trường đã không ngừng chiêu mộ và nâng cao chất lượng giảng viên. Đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ cho công tác nghiên cứu khoa học. Trong số hơn 300 giảng viên giàu kinh nghiệm. Nhà trường có đến 20% giảng viên có học vị tiến sĩ và học hàm phó giáo sư. Đây cũng là những giảng viên được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. 

Cơ sở vật chất trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh đồng bộ, tiên tiến, hiện đại 

Lãnh đạo nhà trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và nghiên cứu cho sinh viên, giảng viên.

Dưới đây là cơ sở vật chất quan trọng tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh:

  • Phòng học rộng rãi, có máy chiếu, màn hình hiển thị, âm thanh chất lượng. Tạo môi trường học tập thuận tiện, hiệu quả. 
  • Phòng thực hành để thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực kinh tế và quản trị, phân tích dữ liệu, kế toán…
  • Thư viện rộng lớn, tài liệu và tài nguyên học tập phong phú. Sinh viên và giảng viên dễ dàng tiếp cận và truy cập các thông tin chuyên ngành. 
  • Cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động thể dục, thể thao như sân bóng đá, bóng rổ, phòng gym… Sinh viên và nhân viên nhà trường dễ dàng tham gia các hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe.
Trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh tổ chức họp định kỳ
Nguồn: Fanpage của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh Doanh

Ngành tuyển sinh đa dạng 

Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cung cấp nhiều ngành học đa dạng. Đáp ứng được nhu cầu của sinh viên và thị trường lao động chất lượng. Các ngành tuyển sinh cơ bản của trường bao gồm: 

  • Quản trị Kinh doanh 
  • Tài chính – Ngân hàng 
  • Kế toán 
  • Marketing 
  • Quản lý công 
  • Luật Kinh tế
  • Kinh tế
  • Kinh tế Đầu tư 
  • Kinh tế Phát triển 
  • Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 
Hoạt động ngoại khóa trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh
Nguồn: Fanpage trường Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh

Trong 10 nhóm ngành chính đã kể trên. Trường còn có những chuyên ngành nhỏ hơn để giúp sinh viên có được kiến thức chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng đầu ra và áp dụng được trong thực tế.

X Hotel đồng hành cùng sinh viên trường UEB

UEB luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá đa dạng, phong phú. Tạo cơ hội cho các em sinh viên thể hiện tài năng, phát triển các kỹ năng sống cần thiết. Từ đó giúp gia tăng kết nối trong cộng đồng sinh viên. Dưới đây là một số hoạt động ngoại khóa thường được trường tổ chức:

  • Sinh hoạt câu lạc bộ và hội sinh viên 
  • Sự kiện văn hoá, nghệ thuật 
  • Chương trình thực tập, giao lưu 
  • Hội thảo, diễn đàn 
  • Hoạt động thể thao 
Trường đại học kinh tế và quản trị kinh doan tổ chức hội thảo tại Xhotel
Trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên tổ chức hội thảo tại khách sạn X Hotel

X Hotel đồng hành cùng UEB

Với vị trí địa lý thuận tiện gần trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh. X Hotel luôn được đồng hành cùng các bạn sinh viên UEB trong nhiều hoạt động khác nhau. 

Thầy cô trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh liên hoan tại Xhotel
X Hotel phụ trách tổ chức tiệc cho trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh
Thầy cô thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn
thầy cô trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng X Hotel

Với sức chứa lớn, lên đến 200 người. X Hotel hoàn toàn phù hợp cho các sự kiện lớn nhỏ của sinh viên và giảng viên. Hội trường được trang bị bàn ghế, âm thanh, ánh sáng chất lượng, hiện đại. Nhân viên niềm nở, tận tâm, hỗ trợ kịp thời. Khi lựa chọn X Hotel cho các buổi gặp gỡ cựu sinh viên, họp lớp, hội thảo… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi. 

Nếu sinh viên cần nơi để tổ chức những buổi dã ngoại, tiệc tùng. X Hotel hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Bể bơi rộng ngoài trời, không gian xanh mát, trong lành. Hoàn toàn thích hợp cho các buổi gặp gỡ, tiệc ngọt, tiệc nướng ngoài trời. Hay các buổi cắm trại quy mô nhỏ. 

Lễ kỷ niệm 2 năm tái thành lập phòng hành chính tại hội trường Xhotel
Phòng tổ chức hành chính tổ chức lễ kỷ niệm tại hội trường khách sạn X Hotel

Nhà hàng tại X Hotel

Với menu đa dạng các món đặc sản Việt Nam, ẩm thực Á – Âu phòng phú. Được chế biến từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp. X Hotel chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho những bữa liên hoan, chung vui cùng nhau. Đặc biệt, mọi nguyên liệu tại nhà hàng đều được lựa chọn cẩn thận. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là những điểm cộng lớn mà UEB luôn tin tưởng lựa chọn X Hotel.

Xhotel cũng là địa điểm được nhiều du khách nước ngoài ghé thăm
Du khách nước ngoài nhí chụp ảnh check in tại khách sạn X Hotel

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp

Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp nhưng giá cả lại rất hợp lý. X Hotel sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng cho các vị khách quan trọng của nhà trường. Một nơi ở có view đẹp, cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Chắc chắn sẽ giúp nhà trường ghi điểm cộng lớn với đối tác, chuyên gia trong và ngoài nước. 

Phòng nghỉ VIP tại khách sạn Xhotel
Không gian nội thất sang trọng tại

X Hotel luôn sẵn sàng được đồng hành cùng Quý thầy cô, sinh viên của nhà trường. Khi có nhu nhu cầu đặt phòng họp, phòng nghỉ, hội trường. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau đây để được tư vấn và phục vụ tận tình nhé!

  • Hotline: 0208.3840.999
  • Điện thoại: 0961.66.3030
  • Email: infoXhotel@gmail.com

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index