Cơm gà Hội An tại Thái Nguyên bạn đã thử chưa?

Cơm gà Hội An tại Thái Nguyên có gì mà dân tình xôn xao nhiều đến thế? Cơm Hội An nhưng ăn ở Thái Nguyên thì liệu có ngon không nhỉ? Mời bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Cơm gà Hội An tại Thái Nguyên – Dư vị khó quên

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình. Hội An còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô vàn đặc sản tinh túy. Nếu có cơ hội được thưởng thức cơm gà Hội An dù chỉ một lần thôi. Bạn cũng chẳng thể nào quên hương vị hấp dẫn của nó. Người dân thường hay nói đùa rằng “chưa ăn cơm gà là chưa tới Hội An”. Quả đúng như vậy! Thực khách yêu thích món ăn này bởi họ cảm nhận được cái hồn xứ Quảng. Rất riêng trong từng thớ thịt gà thơm mềm cùng hạt cơm dẻo vàng, chấm với loại sốt đặc trưng.

Tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới chế biến

Thật dễ hiểu khi cơm gà trở thành niềm tự hào của người dân phố Hội. Món này đòi hỏi người chế biến phải vô cùng khéo léo. Tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu cho tới chế biến và trưng bày.

Cơm gà Hội An là món ăn trứ danh của xứ Quảng
Cơm gà Hội An là một trong những món ăn nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam

Cơm gà Hội An ở Thái Nguyên tại X Hotel

Nếu bất chợt một ngày đang hít thở bầu không khí trên xứ chè Thái Nguyên. Mà tâm hồn bạn bỗng nhớ da diết hương vị trứ danh của cơm gà Hội An thì phải làm sao? Xin mời bạn lên xe. Tôi sẽ đưa bạn đến Khách sạn X Hotel để thỏa nỗi nhớ mong.

Địa chỉ khách sạn X Hotel

X Hotel có địa chỉ tại số 38 tổ 1, p. Đồng Quang, ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên. Khách sạn không chỉ gây ấn tượng với không gian xanh, dịch vụ vượt trội. Mà còn là “quán ruột” của rất nhiều thực khách mê mẩn món cơm gà Hội An ở Thái Nguyên.

Cơm gà Hội An xé phay tại Thái Nguyên
Cơm gà Hội An xé phay tại nhà hàng X Hotel

Điểm nhấn của món cơm gà Hội An ở X Hotel là thứ “nước mạ” độc đáo

Để có được món cơm gà Hội An ngon đúng vị. Đầu bếp của X Hotel đã trải qua kỳ đào tạo kỹ lưỡng. Đảm bảo cơm Hội An ở Thái Nguyên nhưng hương vị vẫn rất xứ Quảng. Suất cơm gà tiêu chuẩn phải được chế biến từ gà ngon và gạo ngon. X Hotel rất kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Phải là là gà tơ thả vườn, da vàng, thịt chắc và mềm chứ không bở. Gạo được chọn lọc là loại gạo dẻo thơm nấu bằng nước luộc gà với lá dứa. Đặc biệt, đầu bếp của X Hotel dành rất nhiều tâm sức để chế biến “nước mạ”- Loại nước sốt đậm đà đặc trưng làm nên dấu ấn của cơm gà Hội An.

[chèn ảnh]

Hiểu rằng mỗi vị khách đều có gu ẩm thực riêng nên cơm gà Hội An ở Thái Nguyên tại X Hotel phục vụ 2 món. Đó là Cơm gà Hội An đùi và Cơm gà Hội An xé phay.

Đa dạng các món cơm gà Hội An tại X Hotel

Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn phần thịt ngọt dai nguyên bản của gà tơ. Bạn có thể chọn suất Cơm gà Hội An đùi. Sau khi sơ chế, gà sẽ được các đầu bếp tại X Hotel luộc với bột nghệ, gừng, hành tím. Chưa cần nếm thử, chỉ nhìn lớp da vàng bóng trên phần đùi gà thôi. Đã đủ khiến thực khách như đang được ngồi thưởng thức tại xứ Hội vậy. Phải rất cầu kỳ, căn chỉnh thời gian chuẩn xác thì mới nấu được những hạt cơm căng mẩy. Vừa có độ tơi mà vẫn đảm bảo độ kết dính.

[chèn ảnh]

Ngoài ra, nếu như bạn ưa thích vị đậm đà, cay cay ngọt ngọt. Hãy order ngay một suất cơm gà Hội An xé phay nhé. Nhà hàng X Hotel cũng phục vụ bạn tương tự phần cơm và nước sốt. Nhưng khác biệt ở chỗ thịt gà sẽ được xé nhỏ, bóp với hành tây, hành phi, rau răm. Và một số gia vị. Đĩa cơm gà với phần cơm vừa dẻo vừa thơm, phần thịt gà mềm béo ngậy. Hòa quyện cùng các loại rau ăn kèm chắc chắn sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

[Chèn ảnh]

Dù được chế biến bởi những nguyên liệu quen thuộc, dân dã. Thế nhưng cơm gà Hội An lại trở thành một đặc sản. Quy trình chế biến đòi hỏi người đầu bếp phải rất kỹ tính. Thưởng thức cơm Hội An ở Thái Nguyên sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tinh tế trong văn hóa. Ẩm thực của người dân xứ Quảng.

[Chèn ảnh]

Cơm văn phòng tại X Hotel Thái Nguyên

Giá cả phải chẳng

Đến với X Hotel, bên cạnh cơm gà Hội An tại Thái Nguyên. Bạn còn có nhiều lựa chọn cho bữa trưa của mình. Đối với nhiều người, đặc biệt là nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Những quán ăn có vị trí thuận lợi, không gian sạch sẽ, menu đa dạng. Giá cả phải chăng sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Dịch vụ cơm văn phòng tại Thái Nguyên được X Hotel nâng lên một tầm cao mới. Giữa không gian nhà hàng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, bạn sẽ được phục vụ các món ăn hấp dẫn chỉ từ 50.000 đồng.

Thực đơn các món ăn theo suất tại nhà hàng Xhotel
Cơm rang văn phòng

Bảng giá cơm gà Hội an ở Thái Nguyên tại X Hotel

Dưới đây là menu Cơm trưa của X Hotel mời bạn tham khảo:

STT

TÊN MÓN

ĐƠN GIÁ

1

Cơm gà Hội An đùi

                               80,000

2

Cơm gà Hội An xé phay                                70,000

3

Cơm gà rang                                70,000

4

Cơm cá kho tộ                                 80,000

5

Cơm sườn xào chua ngọt                                120,000

6

Cơm sườn rim mắm                                120,000

7

Cơm thịt kho trứng                                 65,000

8

Cơm ba chỉ rang tôm đồng                                 65,000

9

Cơm thịt chân giò luộc                                 65,000

10

Cơm bò sốt tiêu đen                                100,000
11

Cơm bò xào thập cẩm

                                80,000
12

Cơm cá thu sốt cà chua

                                80,000

13

Cơm rang thập cẩm

                                50,000

14

Cơm rang hải sản

                                80,000

15

Cơm rang bò

                                65,000

16

Mỳ xào hải sản

                                100,000
17

Mỳ xào bò

                                80,000
Cơm suất văn phòng tại Xhotel
Cơm thịt kho tại X Hotel

Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu bếp của X Hotel được chuyên gia hàng đầu trong ngành ẩm thực Việt Nam – Chuyên gia Phạm Tuấn Hải “vua đầu bếp” đào tạo. Góp phần đem đến những món ăn đẹp về hình thức, hấp dẫn về hương vị.

Tổng kết

Nếu bỗng một ngày chợt nhớ Hội An. Hay đột nhiên hôm nào muốn chill chill trong không gian xanh an lành. Thì nhớ ghé qua nhà hàng X Hotel nhé! Sau khi thưởng thức. Bạn hãy tự mình trả lời câu hỏi “Cơm gà Hội An ở Thái Nguyên có ngon không?” bạn nhé!

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index