Khách sạn Thái Nguyên X Hotel – Không gian xanh

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel tọa lạc tại số 38 tổ 1,p. Đồng Quang. Ngay tại trung tâm thành phố. X Hotel để lại dấu ấn khác biệt trong lòng du khách bởi thiết kế Không gian xanh ấn tượng. Cùng dịch vụ Xcellent. Không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú. X Hotel sẽ biến chuyến đi của bạn trở thành một kỉ niệm đáng nhớ với cảm giác yên bình. Hài lòng tuyệt đối trong từng trải nghiệm.

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel 

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel đang dần khẳng định vị thế là khách sạn top đầu tại thành phố. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí 3 sao về địa lý, quy mô, tiện ích và chất lượng phục vụ.

Vị trí địa lý thuận lợi

Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm đang phát triển của Thái Nguyên. Từ X Hotel, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Có thể kể đến như hồ Núi Cốc, hang Phượng Hoàng, suối Mỏ Gà, đồi chè Tân Cương…

Ngoài ra, quý khách có thể đi đến những trung tâm thương mại, dịch vụ, khu hành chính, trường học. Thông qua các tuyến đường lớn như Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Lương Ngọc Quyến, Thống Nhất.

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel 3 sao, đẳng cấp

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel có diện tích hơn 3000m2. Được thiết kế như một resort thu nhỏ gồm 3 tòa nhà liên thông. Các không gian được bố trí khác nhau phục vụ đa dạng các nhu cầu lưu trú. 61 phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao quốc tế:

  • Phân khu Xcellent:

Phòng double room tại X Hotel
Không gian bên trong phòng double room của khách sạn

Gồm có 40 phòng được bố trí theo tiêu chuẩn phòng khách sạn 3 sao.

Có 7 loại phòng: Standard, Double, Twin, Triple, Family, Family Luxury, VIP.

Được trang bị tiện nghi và nội thất Picomat cao cấp.

Mỗi phòng đều có smart TV 55 inch, minibar, điều hòa, máy sấy tóc, ấm đun nước điện, cân điện tử, wifi miễn phí.

Tất cả các phòng đều có ban công rộng rãi đón ánh nắng tự nhiên, được bao phủ bởi nhiều loại cây xanh. Có đầy đủ bàn ghế để làm việc, thư giãn

  • Phân khu Xhome:

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel phân khu Xhome
Không gian bên trong phân khu Xhome của khách sạn Thái Nguyên X Hotel

      Gồm 12 căn hộ khách sạn sang trọng, tiện nghi, đầy đủ mọi đồ dùng sinh hoạt cơ bản. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trong ngôi nhà của mình vậy.

      Mỗi phòng đều có sofa, smart TV 55 inch, điều hòa, tủ lạnh. Ngoài ra còn có bàn ăn, khu bếp được trang bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu. Như: bếp từ, lò vi sóng, nồi cơm điện, bát đĩa, xoong chảo, dụng cụ nấu ăn…

      Khu ban công chúng tôi cũng đã bố trí máy giặt và không gian phơi thuận tiện.

  • Phân khu Xcell của khách sạn Thái Nguyên X Hotel:

Phòng double room tại Xhotel
Không gian phòng chủ đề của khách sạn Thái Nguyên X Hotel

      Gồm 9 phòng chủ đề vô cùng đặc sắc mang tên: Rừng Xanh, Động Tiên, Suối Mơ, Mộng Mơ, Bỡ Ngỡ, An Nhiên, Chờ Đợi, Tận Hưởng, Lo Lắng

      Mỗi phòng được thiết kế riêng biệt, với đầy đủ nội thất độc đáo. Tỉ mỉ đến từng chi tiết sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ với 9 cung bậc cảm xúc khác nhau.

      Trang thiết bị của khu Xcell bao gồm smart TV, minibar, bồn sục đôi cỡ lớn, cabin xông hơi, ghế tình yêu…

Ngoài ra, trong không gian của X Hotel còn có khu cà phê, nhà hàng, hội trường lớn. Bể bơi ngoài trời, khu sân vườn đi dạo ngập tràn cỏ hoa cùng khu để xe miễn phí.

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel đem đến nhiều tiện ích cao cấp

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel và cảnh quan bên ngoài
Bể bơi ngoài trời tại X Hotel

X Hotel giúp bạn tận dụng tối đa thời gian lưu trú để tranh thủ tận hưởng nhiều tiện ích như:

  • Khu cafe với thương hiệu Ecoffee của Trung Nguyên để bạn gặp gỡ đối tác, bạn bè. Hay đơn giản chỉ là thư giãn, tận hưởng hương vị độc quyền từ ông vua cà phê Việt. Cũng như thưởng thức tuyệt phẩm đệ nhất trà của Thái Nguyên.
  • Hội trường lớn có sức chứa 250 người với các trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi sự kiện lớn nhỏ.
  • Nhà hàng với các món ăn đặc sản của Thái Nguyên, Hội An, Hà Nội.
  • Bể bơi ngoài trời với làn nước trong xanh, những hàng ghế dài và khu tắm tráng rộng rãi.
  • Với khu bể bơi và không gian hội trường rộng rãi, thiết kế hiện đại, quý khách có thể tổ chức lễ cưới, hoặc các bữa tiệc ngoài trời.
  • Dịch vụ giặt là chuyên nghiệp, lấy ngay chỉ sau 1h đồng hồ.

X Hotel – Giá cả hợp lý

Tại Khách sạn Thái Nguyên X Hotel. Điều bạn cần quan tâm nhất đó chính là tham khảo. Và lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu lưu trú. Về giá cả, xin hãy yên tâm bởi chúng tôi tự tin đem đến một mức giá phải chăng nhất. Quý khách sẽ cảm nhận được số tiền mình bỏ ra là vô cùng xứng đáng.

Tùy vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Giá phòng sẽ dao động từ 500.000/đêm đến 1.300.000/đêm. Để được tư vấn miễn phí thông tin chi tiết cho từng loại phòng. Quý khách vui lòng gọi tới hotline 0208 3840 999 hoặc 0961 66 3030.

Khách sạn Thái Nguyên X Hotel – Không gian xanh

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel với không gian xanh độc đáo
Cảnh quan bên ngoài khách sạn Thái Nguyên X Hotel

Xu hướng lựa chọn không gian xanh để lưu trú khi đi công tác, du lịch ngày càng phổ biến. Thêm vào đó, với mong muốn phát triển bền vững, tạo hệ sinh thái thân thiện với môi trường. Đội ngũ kiến trúc sư khách sạn Thái Nguyên X Hotel đặc biệt chú trọng việc xây dựng không gian xanh.

Kiến trúc hiện đại kết hợp cây xanh

Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại. Cùng hệ thống cây xanh là điểm nhấn độc đáo của X Hotel. Nó không chỉ đem đến không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian của khách sạn. Mà còn có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe của bạn.

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel với kiến trúc xanh độc đáo
Ban công đầy cây xanh của khách sạn Thái Nguyên X Hotel

Ngay từ khi đặt chân đến Khách sạn Thái Nguyên X Hotel. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng chè xanh mướt được trồng từ cổng khách sạn. Gợi nhớ ngay đến vùng đất chè Thái Nguyên. Những mảng màu sắc xanh tươi nơi góc sân vườn hay lối đi chill chill rợp bóng cỏ cây. Chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích khác tại X Hotel

Chúng tôi hiểu rằng ngày nay quý khách không chỉ quan tâm tới việc ăn no, ngủ ấm. Mà còn có yêu cầu cao hơn, hướng đến việc thưởng thức các bữa ăn khoa học. Nghỉ ngơi tại những nơi trong lành. Vì vậy, không chỉ có không gian chung bên ngoài. Mà giải pháp cây xanh còn len lỏi vào mọi ngóc nhỏ của khách sạn. Khu vực sảnh chờ, quầy lễ tân, quán cà phê hay nhà hàng. Đều được chúng tôi điểm xuyết những chậu cây nhỏ xinh. Giúp không gian trở nên tươi mát, sinh động hơn.

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel với không gian xanh độc đáo
Không gian xanh bao trùm khách sạn Thái Nguyên X Hotel

Định hình phong cách là một khách sạn xanh. Không gian các phòng nghỉ được chúng tôi thiết kế hiện đại, thoáng đãng. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tất cả các phòng đều có hệ thống ban công rộng rãi, trồng rất nhiều cây cảnh, dây leo. Giúp quý khách có những phút giây hòa mình vào thiên nhiên ngay trong không gian riêng tư. Mỗi khi ánh mắt chạm vào các chậu cây xinh xắn trong phòng. Hay ra ban công nhâm nhi ly cà phê. Quý khách sẽ cảm thấy luôn tràn đầy sức sống với những mầm xanh tươi mát này.

Kiến trúc xanh độc đáo có 1-0-2

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel với không gian xanh độc đáo
Màu xanh bao phủ xung quanh khách sạn Thái Nguyên X Hotel

Lối kiến trúc xanh chan hòa khắp không gian của X Hotel. Chúng tôi chọn tông màu chủ đạo cho mọi vật dụng. Trang thiết bị là màu xanh lá cây – màu của thiên nhiên – màu của lá chè Thái Nguyên trứ danh. Logo của X Hotel lấy cảm hứng từ búp chè xanh và sợi trà khô hình móc câu. Được cách điệu bao quanh chữ X ở trung tâm đại diện cho tên gọi X Hotel. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp biểu tượng này ở bất cứ đâu. Có thể là họa tiết trên trần nhà, hoa văn trang trí chăn gối. Hay các cánh cửa hay các vật dụng nhỏ nhất.

Chúng tôi mong muốn rằng khi đặt chân tới không gian xanh của X Hotel. Bạn sẽ được bước vào một thế giới trong lành. Thư thái đúng chất của một nơi an dưỡng tâm hồn.

X Hotel – Dịch vụ excellent

X Hotel là viết tắt của “Xcellent Hotel”. Tên của khách sạn được lấy cảm hứng từ chữ “Excellent”. Đây cùng là phương châm hoạt động của chúng tôi. Với mong muốn vươn tới sự chỉn chu, hoàn hảo trên mọi phương diện. Từ thiết kế cho tới chất lượng phục vụ. Chúng tôi mong muốn sẽ góp phần đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách tới nơi đây.

Dịch vụ Xcellent được chúng đôi định nghĩa với tiêu chí 3T: Thân Thiện – Tận Tâm- Kỹ Tính.

Dịch vụ Tận Tâm:

Mọi yêu cầu của quý khách đều được nhân viên của X Hotel đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để không chỉ hoàn thành công việc. Mà hơn thế nữa là đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Từ khâu tư vấn, giải đáp thắc mắc, thái độ phục vụ của mọi nhân viên. Đều được chúng tôi đào tạo bài bản để phục vụ quý khách một cách hoàn hảo.

Dịch vụ Thân Thiện:

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel
Khách sạn Thái Nguyên X Hotel có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Sự gần gũi, thân mật trong mọi khâu từ tiếp đón đến phục vụ. Sẽ đem đến cho quý khách một không khí ấm áp, thoải mái. Mỗi khi bạn rời tổ ấm nhỏ để đến Thái Nguyên công tác, học tập và du lịch. Khách sạn Thái Nguyên X Hotel sẵn sàng trở thành ngôi nhà thứ 2 chào đón bạn.

Dịch vụ Kỹ Tính:

Tỉ mỉ, chỉn chu tới từng tiểu tiết trong tất cả quy trình phục vụ. Chính là cách X Hotel đem đến một trải nghiệm trọn vẹn cho kì nghỉ của quý khách. Chúng tôi khắt khe từ khâu tuyển chọn và đào tạo nhân viên. Đưa ra các tiêu chí cao nhất về chất lượng của các trang thiết bị. Xây dựng quy chuẩn rõ ràng trong kiến trúc, thiết kế. Không phạm phải bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất. X Hotel Thái Nguyên được kỳ vọng không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn vượt trội về dịch vụ.

Khách sạn Thái Nguyên Xhotel có không gian check-in có 1-0-2
Khách hàng lưu trú chụp ảnh check-in tại khách sạn Thái Nguyên X Hotel

Xin cảm ơn quý khách đã dành thời gian để tìm hiểu về khách sạn Thái Nguyên X Hotel. Không gian Xanh – Dịch vụ Xcellent. Chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những ấn tượng khó phai. Chứ không đơn thuần chỉ là một chốn dừng chân. Hy vọng chúng tôi có cơ hội để phục vụ quý khách trên hành trình đến với thành phố Trà.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 

    2 Comments

  1. Nhi
    13/11/2023
    Reply

    Khách sạn Xhotel Thái Nguyên đẹp quá, nhiều cây xanh trông thật thơ mộng

  2. Phương Thảo
    16/11/2023
    Reply

    Khách sạn Xhotel có không gian xanh vô cùng yên bình. Nếu có dịp ghé chơi Thái Nguyên lần nữa, mình sẽ vẫn chọn ở đây.

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index