Khách sạn Thái Nguyên giá rẻ – X Hotel khách sạn 3 sao
  • Bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm,người thường xuyên phải đi công tác… Những người vô cùng bận rộn không có nhiều thời gian để tìm hiểu một nơi nghỉ ngơi thật thoải mái. Bạn muốn đi du lịch đây đó hay phải đi công tác dài ngày ở Thái Nguyên? Bạn ngại phải thuê nơi nghỉ quá đắt mà lại không vừa ý?
  • Thái Nguyên với nhiều thắng cảnh nổi tiếng, nơi hội tụ các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên các dịch vụ ở đây thường có giá cả khá cao, đặc biệt là giá phòng khách sạn. Làm thế nào để thuê được phòng khách sạn Thái Nguyên giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiện nghi?

Đừng lo, bạn cứ thoải mái vui chơi, du lịch hay chuẩn bị thật tốt cho chuyến công tác của mình. Còn lại về vấn để không gian nghỉ ngơi hãy để X Hotel – khách sạn Thái Nguyên giá rẻ giúp bạn! Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn và hài lòng nhất.

Tổng quan về khách sạn X Hotel khách sạn 3 sao – Khách sạn Thái Nguyên giá rẻ.

Khách sạn X Hotel tiêu chuẩn 3 sao là khách sạn Thái Nguyên giá rẻ. Khách sạn tọa lạc tại địa chỉ số 38, tổ 1, phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Khuôn viên tràn ngập cây xanh tại khách sạn X hotel

Với quy mô hơn 60 phòng nghỉ, khách sạn X Hotel cung cấp nhiều hạng phòng . Với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn, phòng cao cấp… Khách hàng thường chọn nơi đây để nghỉ ngơi mỗi khi về Thái Nguyên tham gia sự kiện lễ hội, những chuyến công tác dài ngày hay chỉ đơn giản là những chuyến vui chơi, du lịch.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới những trung tâm thương mại, các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Các điểm tham quan như hồ Núi Cốc, đồi chè Tân Cường, Bảo tàng văn hóa dân tộc Việt Nam… Khách sạn có lợi thế nằm cạnh các tuyến đường lớn: Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Lương Ngọc Quyến, Thống Nhất; 2 tuyến lớn trong khu dân cư là Phan Đình Phùng, Việt Bắc giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, giao thông thuận lợi.

Khách sạn X Hotel có thiết kế hiện đại, không gian sảnh rất rộng rãi. Khách sạn có nhà hàng lớn với sức chứa hơn 200 khách. Phòng ngủ rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho tiêu chuẩn khách sạn 3 sao. Khách sạn có bãi đỗ xe miễn phí rộng.

Khách sạn giá rẻ Thái Nguyên chất lượng, giá tốt

Giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 500.000 đến 1.100.000 (tùy từng thời điểm). Đa dạng các loại phòng với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao Thái Nguyên giá rẻ, phù hợp tối đa với nhu cầu của khách hàng:

Phòng Double Room

Phòng có diện tích 27m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Phòng có ban công thoáng mát mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Double phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ các trang thiết bị cao cấp.

Phòng Twin Room

Phòng có diện tích khoảng 27m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi. Trang thiết bị và nội thất rất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có 2 giường ngủ và buồng tắm đứng vòi hoa sen đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

Phòng Triple Room

Phòng có diện tích 33m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 3 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

Phòng Standard

Với diện tích 37m2, thiết kế cửa sổ lớn có thể ngắm nhìn bể bơi và toàn cảnh khách sạn X Hotel.

Phòng VIP Room

Phòng có diện tích khoảng 56m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu liền phòng ngủ, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Phòng Family Room

Có diện tích 33m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất an toàn cho sức khỏe. Khu vực bếp cũng được trang bị đầy đủ đồ dùng cơ bản quý khách hoàn toàn chủ động trong việc sinh hoạt, chế biến đồ ăn.

noi that phong Lux family
Phòng khách xcelent

Phòng Family Luxury

Phòng rộng 74m2. Đây là căn phòng hạng sang, rộng rãi thoải mái với lối thiết kế sang trọng với 2 ban công lớn trồng nhiều cây xanh. Hệ thống phòng Family Luxury được thiết kế gam màu sang trọng và trang thiết bị nội thất cao cấp. Phòng ngủ có 1 giường đôi cỡ lớn và 1 giường đơn. Phòng tắm với bồn tắm nằm, buồng tắm đứng vòi hoa sen, tủ chậu Lavabo cao cấp…

Phòng Xhome VIP

Có tổng diện tích 46m2, là căn phòng ấm cúng với đầy đủ tiện nghi cho chuyến công tác hay du lịch tại Thái Nguyên. Căn phòng thích hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay cá nhân đi du lịch một mình. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử và nội thất cao cấp. Bên trong phòng thiết kế tinh tế với bộ bàn ghế sofa lớn, quý khách có thể nghỉ ngơi thư giãn đọc sách hay xem phim, giải trí.

Căn hộ Xhome Vip

Phòng Xhome Vip với tổng diện tích 48m2. mang tới các tiện nghi tối tân trong không gian thiết kế sang trọng – thanh lịch mà hiện đại. Phòng có vách ngăn trang trí ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ. Hơn nữa, đến với phòng Xhome Luxury quý khách sẽ được thư giãn trong căn phòng tắm tiện nghi với buồng tắm đứng vòi sen mở, bình nước nóng lạnh, tủ chậu lavabo cao cấp… đây là một căn phòng với đầy đủ tiện nghi để quý khách thoải mái trải nghiệm.

Phòng President

Phòng President là căn phòng có vị trí độc đáo duy nhất trong tòa nhà của khách sạn X Hotel. Căn phòng này đem đến một trải nghiệm đẳng cấp và nhiều đặc quyền dành riêng cho những vị khách quan trọng nhất. Phòng rộng tới 245m2, sở hữu nhiều góc nhìn đẹp với lối thiết kế không gian mở đầy sáng tạo. Đồ nội thất trong phòng tinh xảo được bày trí một cách gọn gàng khéo léo. Phong cách thiết kế nổi bật sự sang trọng, hiện đại và cao quý.

Dịch vụ và tiện ích của X Hotel khách sạn 3 sao – Khách sạn Thái Nguyên giá rẻ.

Nhà Hàng

Các bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tại đây. Thời gian không hạn chế các buổi sáng, trưa, chiều, tối. Không gian phục vụ hơn 100 người và đội ngũ nhân viên, đầu biết dày dặn kinh nghiệm.

Phòng GYM

Khi đến với khách sạn X Hotel quý khách sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn sau một thời gian làm việc, đi chơi mệt mỏi. Tại đây, chúng tôi đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp nhất.

Bể Bơi

Thư giãn và cảm nhận làn nước trong xanh ngay tại thành phố Thái Nguyên sẽ là một trải nghiệm thú vị khi quý khách đến đây. Bể bơi ngoài trời được nằm trong khuôn viên của Xcellent Hotel, mang đến nhiều cảm giác thú vị của quý khách.

ho boi xhotel
Bể bơi X Hotel

Cà phê

Không gian cà phê nằm trong khuôn viên của khách sạn. Quý khách có thể thưởng thức những thức uống tuyệt vời và các đồ ăn nhẹ. Trong không gian thoáng đãng, xanh mát,thật tuyệt vời với 1 ly cafe hảo hạng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để quý khách gặp gỡ đối tác, trò chuyện với bạn bè, người thân hay thưởng thức tuyệt phẩm đệ nhất trà của tỉnh Thái Nguyên.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn X Hotel hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên.

DANH MỤC PHÒNG KHÁCH SẠN X HOTEL :

  1. Phòng Standard Room
  2. Phòng Double Room
  3. Phòng Twin Room
  4. Phòng Triple Room
  5. Phòng Family Room
  6. Phòng Family Luxury
  7. Phòng Vip Room
  8. Phòng Vip Room Xhome
  9. Phòng Luxury Room Xhome
  10. Phòng XCELL

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

Hotline: 0208.3840.999

Điện thoại: 0961.66.3030

Email: sale@xhotel.vn

CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ?

FACEBOOK        TWITTER           PINTEREST

CHUYÊN MỤC KHÁC

TRẢI NGHIỆM   |   HÀNH TRÌNH  |  TIN TỨC  |  THỜI SỰ   |  THƯ VIỆN   |  TƯ VẤN   |   ĐỊA ĐIỂM

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index