Khách sạn trung tâm Thái Nguyên – X Hotel

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên là khách sạn nào? Đây chắc hẳn là điều các bạn quan tâm nhất sau một chặng đường dài di chuyển. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một khách sạn nằm giữa khu phát triển của Thái Nguyên. Với giá phòng phải chăng thích hợp cho mọi du khách.

X Hotel khách sạn nằm giữa trung tâm Thái Nguyên với giá rẻ.

X Hotel – Khách sạn trung tâm Thái Nguyên. Là nơi dừng chân lý tưởng được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. Tại X Hotel phục vụ hơn 60 loại phòng. Bao gồm: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, phòng hạng sang…

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên X Hotel có địa chỉ gần nhiều danh lam thắng cảnh

Được xây dựng trên mảnh đất nằm ngay trung tâm đang phát triển của Thái Nguyên. Các địa điểm danh lam nổi tiếng được gọi tên như: hồ Núi Cốc, khu di tích ATK Định Hóa, Bảo tàng văn hóa dân tộc… Ngoài ra, quý khách có thể đi đến những trung tâm thương mại. Các tòa nhà văn phòng và các tuyến đường chính như Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Lương Ngọc Quyến, Thống Nhất. 2 tuyến lớn trong khu dân cư là Phan Đình Phùng, Việt Bắc.

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên – X Hotel có thiết kế xanh độc đáo

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên có thiết kế xanh độc đáo
Mảng xanh độc đáo tại X Hotel

Với thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với không gian xanh mát. X Hotel đã có được cái nhìn thiện cảm từ ban đầu với du khách. Với nhà hàng có sức chứa hơn 100 thực khách và đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng làm ra những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam và Á Đông…. Đã chinh phục được khẩu vị những khách hàng khó tính. Xứng tầm khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Khách sạn X Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao

X Hotel được biết đến với khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bãi đỗ xe của khách sạn cũng rất rộng và tiện dụng. Có thể đỗ thoải mái mà không lo ngại vấn đề thiếu chỗ đỗ xe khi khách tới đây. Tuy nhiên, giá phòng tại X Hotel có mức giá ổn định nhất khu vực chỉ từ 500.000 – 1.100.000đ. Ít có sự thay đổi giá thuê như những nơi khác.

Các loại phòng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Với 10 dạng phòng chủ yếu để khách hàng lựa chọn và phù hợp theo nhu cầu của khách thuê. Rất nhiều phòng tại khách sạn có ban công để quý khách có thể ra đứng đón gió. Và hít thở không khí trong lành. Tất cả các phòng tại X Hotel đều đầy đủ tiện nghi. Từ các vật dụng nhỏ nhất đều được trang bị đầy đủ và cần thiết cho khách thuê. Tạo cho quý khách một cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay từ khi đặt chân bước vào phòng. X Hotel là một trong những khách sạn trung tâm Thái Nguyên tốt nhất hiện nay.

Phòng Double room

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên có phòng Double Room
Nội thất phòng Double Room

Phòng có diện tích 27m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Phòng có ban công thoáng mát mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Double phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ các trang thiết bị cao cấp.

Phòng Twin room

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên có phòng Twin room
Nội thất phòng Twin room

Phòng có diện tích khoảng 27m2. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có 2 giường ngủ và buồng tắm đứng vòi hoa sen. Giúp đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

Phòng triple room

Khách sạn trung tâm Thái Nguyên có phòng Triple room
Nội thất phòng Double room

Phòng có diện tích 33m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 3 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

Phòng Standard

Phòng Standard tại khách sạn trung tâm Thái Nguyên
Nội thất phòng Standart X Hotel

Với diện tích 37m2, thiết kế cửa sổ lớn có thể ngắm nhìn bể bơi và toàn cảnh khách sạn X Hotel.

Phòng VIP Room tại khách sạn trung tâm Thái Nguyên X Hotel

Nội thất cao cấp tại khách sạn Xhotel
Phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao

Phòng có diện tích khoảng 56m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu liền phòng ngủ. Tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Phòng family room

Phòng family
Family Room X Hotel

Có diện tích 33m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất an toàn cho sức khỏe. Khu vực bếp cũng được trang bị đầy đủ đồ dùng cơ bản. Quý khách hoàn toàn chủ động trong việc sinh hoạt, chế biến đồ ăn.

Phòng family luxury khách sạn trung tâm Thái Nguyên

Phòng rộng 74m2, là căn phòng hạng sang, rộng rãi thoải mái, hiện đại. Phòng có 2 ban công lớn trồng nhiều cây xanh. Hệ thống phòng Family Luxury được thiết kế gam màu sang trọng và trang thiết bị nội thất cao cấp. Phòng ngủ có 1 giường đôi cỡ lớn và 1 giường đơn. Phòng khách được trang bị sofa và kệ tivi cỡ lớn. Ngoài ra cong có bàn ăn và khu bếp riêng. Phòng tắm với bồn tắm nằm, buồng tắm đứng vòi hoa sen, tủ chậu Lavabo cao cấp…

Phòng Xhome

Phòng Xhome
Nội thất phòng Xhome tại X Hotel

Có tổng diện tích 46m2. Là căn phòng ấm cúng với đầy đủ tiện nghi cho chuyến công tác hay du lịch tại Thái Nguyên. Thích hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hay cá nhân đi du lịch một mình. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử và nội thất cao cấp. Bên trong phòng thiết kế tinh tế với bộ bàn ghế sofa lớn. Quý khách có thể nghỉ ngơi thư giãn đọc sách hay xem phim, giải trí.

Phòng Xhome luxury tại khách sạn trung tâm Thái Nguyên X Hotel

Đầy đủ tiện nghi
Phòng Xhome có đầy đủ tiện nghi từ bàn ghế, đồ dùng nhà bếp

Phòng Xhome Luxury với tổng diện tích 48m2. Mang tới các tiện nghi tối tân trong không gian thiết kế sang trọng – thanh lịch mà hiện đại. Phòng có vách ngăn trang trí ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ. Đến với phòng Xhome Luxury. Quý khách sẽ được thư giãn trong căn phòng tắm tiện nghi với buồng tắm đứng vòi sen mở. Bình nước nóng lạnh, tủ chậu lavabo cao cấp… Đây là một căn phòng với đầy đủ tiện nghi để quý khách thoải mái trải nghiệm.

Phòng President tại khách sạn trung tâm Thái Nguyên X Hotel

Phòng President tại Xhotel
Nội thất phòng president

Phòng President là căn phòng có vị trí độc đáo duy nhất trong tòa nhà của khách sạn X Hotel. Căn phòng này đem đến một trải nghiệm đẳng cấp. Có nhiều đặc quyền dành riêng cho những vị khách quan trọng nhất. Phòng rộng tới 245m2, sở hữu nhiều góc nhìn đẹp với lối thiết kế không gian mở đầy sáng tạo. Đồ nội thất trong phòng tinh xảo được bày trí một cách gọn gàng khéo léo. Nổi bật sự sang trọng, hiện đại và cao quý.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

Hotline: 0208.3840.999

Điện thoại: 0961.66.3030

Email: infoxhotel@gmail.com

DANH MỤC PHÒNG KHÁCH SẠN X HOTEL :

  1. Phòng Standard Room
  2. Phòng Double Room
  3. Phòng Twin Room
  4. Phòng Triple Room
  5. Phòng Family Room
  6. Phòng Family Luxury
  7. Phòng Vip Room
  8. Phòng Vip Room Xhome
  9. Phòng Luxury Room Xhome
  10. Phòng XCELL

CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ?

FACEBOOK        TWITTER           PINTEREST

CHUYÊN MỤC KHÁC

TRẢI NGHIỆM   |   HÀNH TRÌNH  |  TIN TỨC  |  THỜI SỰ   |  THƯ VIỆN   |  TƯ VẤN   |   ĐỊA ĐIỂM

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Index